Về MoneyTap

MoneyTap là gì?

      MoneyTap là ứng dụng tín dụng đầu tiên ở Châu Á, được cung cấp bởi đối tác FE Credit. Khách hàng có thể vay mọi khoản tiền trong hạn mức này trong nhiều lần. Tiền lãi chỉ được tính trên số tiền đã sử dụng, không phải trên tổng hạn mức được phê duyệt. Lãi suất từ 35% mỗi năm. Khách hàng có thể tùy chọn cách thức trả nợ linh hoạt trên ứng dụng với thời gian trả góp từ 2 - 36 tháng. Hạn mức cũng được tự động bổ sung khi khách hàng trả góp hằng tháng.

Hạn mức tín dụng là gì?

     Hạn mức tín dụng là một khoản tiền mà bạn có thể sử dụng bất kỳ giá trị nào bạn cần vào bất cứ khi nào bạn muốn. Chỉ cần được phê duyệt một lần thì tiền luôn có sẵn trong tài khoản cho bạn.
     Khi Hạn mức tín dụng của bạn được thiết lập, bạn có thể vay bất kỳ số tiền nào trong giới hạn của mình ngay lập tức (thậm chí số tiền nhỏ như 1 triệu đồng).
      Bạn chỉ phải trả lãi khi bạn vay tiền, lãi sẽ được tính trên số tiền bạn vay, không tính trên toàn bộ hạn mức. . Và đặc biệt là, khi bạn hoàn trả 1 phần số tiền đã vay, tổng số tiền được vay còn lại của bạn sẽ tăng lên tương ứng, sẵn sàng để được sử dụng tiếp.

Hạn mức tín dụng được phê duyệt trước là gì? Tôi phải làm gì sau khi nhận được Hạn mức tín dụng được phê duyệt trước?

      Điều đó có nghĩa là, hồ sơ của bạn đủ điều kiện để được cấp một Hạn mức tín dụng. Ứng dụng sẽ cho bạn biết giá trị Hạn mức tín dụng mà bạn có thể được cấp. Sau đó, bạn cần phải hoàn tất các bước tiếp theo trên ứng dụng để nhận được phê duyệt cuối cùng.

Hạn mức tín dụng được phê duyệt trước được quyết định như thế nào?

        Giá trị Hạn mức tín dụng được phê duyệt trước được quyết định bởi Công ty tài chính dựa trên thông tin bạn đã cung cấp.

Tôi chưa cần vay tiền ngay bây giờ, tôi có nên đăng ký Hạn mức tín dụng MoneyTap không?

  •  Tất nhiên là bạn nên đăng kí.
  • Hạn mức tín dụng từ MoneyTap giống như bạn có thêm tiền mặt.
  • Bạn có thể xem nó như một khoản dự phòng trong trường hợp khẩn cấp, hoặc để trang trải chi phí hàng ngày. Bạn có thể vay bất kỳ giá trị nào dù là số tiền nhỏ nhất 1 triệu đồng.
  • Bạn có thể đăng ký bất cứ khi nào và bất kỳ nơi đâu, quy trình phê duyệt 100% trực tuyến.
  • Sau khi được phê duyệt, bạn có thể sử dụng Hạn mức tín dụng bất cứ khi nào bạn cần.
  • Nếu bạn chưa cần sử dụng thì Hạn mức tín dụng cũng không phát sinh lãi. Bạn sẽ không phải trả lãi vay cho đến khi bạn rút tiền từ Hạn mức tín dụng.

Lãi suất và phí là bao nhiêu?

  •  Lãi suất sẽ được áp dụng dựa trên hồ sơ của bạn.
  • Sau khi nhận được Hạn mức tín dụng phê duyệt trước, bạn có thể kiểm tra lãi suất của mình.
  • Các khoản phí và lệ phí khác cũng sẽ được hiển thị trên ứng dụng.

Quy Trình Đăng Ký

Làm thế nào để đăng ký tài khoản MoneyTap?

     Vui lòng sử dụng tài khoản Gmail và số điện thoại của bạn để đăng ký tài khoản MoneyTap. Mã xác thực OTP sẽ được gửi về điện thoại của bạn. Hãy nhập mã này để hoàn tất việc đăng ký tài khoản.

Quy trình để đăng ký như thế nào?

Tải xuống ứng dụng MoneyTap powered by FE Credit trên điện thoại của bạn.

  • Nhận được phê duyệt trước: Đăng ký và trả lời một số câu hỏi như tên, tuổi, tiền lương, địa chỉ cư trú, v.v. để tạo hồ sơ của bạn. Dùng camera trước của điện thoại để tự chụp ảnh cá nhân làm hình đại diện cho đơn đăng ký
  • Hoàn thành cung cấp thông tin của bạn: Tải lên hình ảnh mặt trước và mặt sau chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân của bạn. Cung cấp thông tin địa chỉ thường trú, công ty làm việc và người tham khảo.
  • Phê duyệt cuối cùng: Ký đơn đăng ký điện tử và nhận được phê duyệt cuối cùng. Quy trình 100% trực tuyến và đơn giản.

Những hồ sơ cần thiết là gì?

    Để đăng ký, bạn cần có chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân bản gốc.

Tôi không thể tải ảnh của tôi lên được

        Trong trường hợp bạn không thể tải ảnh của bạn lên được, hãy thoát khỏi ứng dụng và thử lại sau một lúc. Nếu vẫn không được sau nhiều lần thử, có thể đó là do thiết bị điện thoại của bạn có vấn đề. Trong trường hợp đó, vui lòng thông báo cho chúng tôi tại [email protected]

Tôi không thể gửi đơn của tôi được

Nó có thể là một trục trặc kỹ thuật. Trong trường hợp bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào trên ứng dụng, hãy thoát khỏi ứng dụng và thử lại sau một lúc. Nếu vấn đề vẫn không được khắc phục, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn.

Tôi muốn thay đổi chi tiết đơn đăng ký của mình

Để thay đổi thông tin đơn đã đăng ký, hãy cho chúng tôi biết những thông tin cần được thay đổi cùng với email hoặc số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Chúng tôi sẽ xóa những thông tin cũ và thông báo cho bạn. Sau đó, bạn sẽ cần phải xoá ứng dụng hiện tại rồi cài đặt lại ứng dụng và đăng ký thông tin lại từ đầu.

Tình Trạng Đăng Ký

Ứng dụng thông báo lỗi, tôi phải làm gì?

    Trong trường hợp bạn thấy thông báo lỗi này, hãy gửi cho chúng tôi ảnh chụp màn hình lỗi bằng email hoặc số điện thoại mà bạn đã đăng ký, sau đó chúng tôi sẽ kiểm tra cho bạn.

Ứng dụng của tôi bị kẹt trong trạng thái "chờ phản hồi"

    Nếu bạn bị kẹt trong trạng thái phản hồi, trước tiên bạn hãy thoát ra và khởi động lại ứng dụng. Nếu lỗi vẫn còn, hãy liên hệ với chúng tôi bằng email hoặc số điện thoại mà bạn đã đăng ký.

Tôi đã cung cấp thông tin sai do nhầm lẫn. Làm thế nào để chỉnh sửa thông tin ấy trên ứng dụng?

      Trước khi bạn gửi đơn đăng ký cho chúng tôi (bằng nút "Đăng ký thông tin"), bạn có thể tự thay đổi hoặc hủy bất kỳ thông tin nào bạn đã nhập.

     Sau khi bạn đã gửi đơn đăng ký cho chúng tôi, bạn sẽ cần chúng tôi để thay đổi hoặc hủy bất kỳ thông tin nào. Trong trường hợp bạn nhận ra thông tin chi tiết của bạn bị sai, chúng tôi cần phải xóa thông tin đã đăng ký trước đó, bạn mới có thể đăng ký lại. Hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để thực hiện yêu cầu này, rồi sau đó chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để hỗ trợ bạn.

Tôi có thể thay đổi Hạn mức tín dụng được phê duyệt trước được không?

        Hiện tại không thể thay đổi được.

Tuy nhiên, giải pháp cho bạn là bằng cách sử dụng Hạn mức tín dụng được cấp, sau khi bạn trả góp hàng tháng thì số tiền tương ứng lại được nạp vào, hay nói cách khác là hạn mức khả dụng sẽ được tăng lên, thế nên số tiền bạn có thể vay thực tế có thể được tăng không giới hạn theo cách này.

Tại sao đơn đăng ký của tôi không được thành công?

       Chúng tôi rất tiếc khi biết rằng đơn đăng ký của bạn không thành công. Phê duyệt dựa trên nhiều yếu tố, một trong những yếu tố chính có thể là do các chính sách hiện tại của đối tác tín dụng của chúng tôi - FE Credit.

Tôi có thể nộp đơn đăng ký lại được không? Tôi phải làm như thế nào?

       Bạn có thể đăng ký lại sau 3 tháng kể từ ngày đăng ký trước đó. Hãy liện hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn.

Mất bao lâu cho phê duyệt cuối cùng?

Khi bạn hoàn thành tất cả các bước trên ứng dụng, có thể sẽ mất 3-5 ngày để xét duyệt hồ sơ của bạn.

Chuyển khoản và nhận tiền

Làm thế nào để nhận tiền từ Hạn mức tín dụng?

    Khi bạn yêu cầu rút tiền, một tin nhắn chứa mã bảo mật sẽ được gửi tới số điện thoại đăng ký của bạn. Bạn cần mang mã bảo mật này và chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước của mình tới chi nhánh VNPost gần nhất để nhận tiền.

Tôi có thể nhận được tiền trong bao lâu?

    Bạn có thể rút tiền kể từ 02 tiếng sau khi nhận được mã bảo mật. Nếu sau 15 ngày bạn không tới bưu điện để nhận tiền, lệnh rút tiền sẽ tự động được huỷ.

Tôi phải làm gì khi chuyển tiền bị gián đoạn hoặc hủy bỏ.

    Chúng tôi yêu cầu bạn thử lại yêu cầu chuyển tiền trong lần khác. Nếu vẫn không được, hãy liên lạc với chúng tôi qua email: [email protected]

Nếu trạng thái chuyển tiền là "Đang chờ xử lí" thì tôi nên làm gì?

    Đôi khi việc chuyển tiền mất vài tiếng nên bạn đừng lo lắng vì trạng thái sẽ được cập nhật liên tục và chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi việc chuyển tiền thành công.

Các phương thức tôi có thể trả nợ hàng tháng?

    Trả nợ khoản vay được thực hiện thông qua các kênh thanh toán là đối tác của MoneyTap (powered by FE Credit). Các kênh thanh toán này được chúng tôi liệt kê tại phần Thông tin trả tiền trên ứng dụng. Bạn chỉ cần đến các địa điểm có các kênh thanh toán trong danh mục, cung cấp số tài khoản Hạn mức tín dụng của bạn và hoàn tất số tiền thanh toán.

Số tài khoản Hạn mức tín dụng là gì?

    Khi bạn nhận được phê duyệt Hạn mức tín dụng cuối cùng, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn 1 số tài khoản cho Hạn mức tín dụng của bạn. Số tài khoản này được dùng để xác nhận khoản vay của bạn tại FE Credit. Khi bạn tiến hành trả nợ khoản vay, hãy cung cấp số tài khoản này tại các kênh thanh toán. Khi đó, hệ thống sẽ biết được chính xác là bạn đang trả tiền cho khoản vay nào.

Bảo mật thông tin

Chuyện gì sẽ xảy ra với thông tin của tôi trên ứng dụng MoneyTap?

  • Toàn bộ thông tin bạn cung cấp trên ứng dụng MoneyTap sẽ được bảo mật theo chính sách bảo mật của MoneyTap.
  • Thông tin của bạn chỉ được cung cấp cho đối tác của chúng tôi là FE Credit với mục đích thẩm định khoản vay.
  • Để biết chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo tại mục Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Tôi muốn hủy bỏ hoặc xóa ứng dụng của tôi

    Bạn có thể hủy đơn đã đăng ký của mình bất cứ lúc nào, chỉ cần gửi email xác nhận tới chúng tôi để chúng tôi có thể tiến hành việc hủy bỏ.

Tại sao lại cần thông tin chi tiết về tài khoản ngân hàng của tôi?

    Tài khoản ngân hàng thụ hưởng của bạn là nơi tiền được chuyển cho bạn từ MoneyTap. Vì vậy, những thông tin này cần chi tiết để thuận lợi hơn cho việc sử dụng hạn mức tín dụng của bạn.

Việc cung cấp CMND có bắt buộc không?

        Có, CMND là hoàn toàn bắt buộc cho quy trình thẩm định của chúng tôi.

Những ai tôi có thể thêm thông tin họ như là người liên hệ?

        Người liên hệ được xem là hợp lệ khi thuộc nhóm sau: Ba/Mẹ, Con trai/Con gái, Vợ/Chồng, Bạn bè, Đồng nghiệp.